Ngộ Độc Chết Người vì Ăn Sầu Riêng và Uống CocaCola?


Sầu Riêng Có Thực Sự Là Món Ăn 

Dinh Dưỡng Và Tốt Lành Cho 

Sức Khỏe Con Người?


Mình rất thích ăn sầu riêng vì mùi thơm khó cưỡng nổi của nó. Năm nào cứ tới mùa sầu riêng là mình hay mua vài trái rồi nhờ người bán tách múi vàng ươm thơm lừng bỏ hộp mang về nhà ăn cùng với gia đình.




Nhưng mấy lúc gần đây,lại nghe có thông tin rằng sầu riêng đã được mấy nhà trồng vườn chích một loại thuốc gì đó vào trái non chưa chín, sau đó trái sẽ chín rất nhanh và họ đem ra chợ bán. Nhưng loại thuốc này thường có xuất xứ từ Trung Quốc và rất độc hại cho sức khỏe con người, cụ thể là nó sẽ gây bệnh ...ung thư! Mình thấy sợ hãi quá!

Tình cờ lang thang trên mạng, mình lại đọc thấy thông tin chết người vì ngộ độc ăn sầu riêng và uống CocaCola hay rượu đều bị ngộ độc chết!. Hóa ra món khoái khẩu này của mình cũng lắm mối nguy hiểm nhỉ?

Sầu riêng tuy ăn rất bổ dưỡng do có nhiều năng lượng và giàu vitamin, nhưng không phải ai cũng ăn được món trái cây này, đặc biệt là những người đường huyết khá cao và bệnh tim mạch.Mình có bà chị sau 1 thời gian ăn sầu riêng, đi xét nghiệm máu thấy đường huyết lên ầm ầm, thấy hoảng quá nên nghỉ ăn luôn đến giờ!

Nếu bạn là một "Tín đồ" của Đạo Sầu riêng thì cũng nên tiết chế nổi thèm ăn của mình và cẩn thận hơn khi mua trái cây và nên lựa chọn nguồn trái cây tin cậy 1 chút và cũng không nên ăn quá nhiều, sẽ không có lợi cho sức khỏe đâu!

Chúc bạn luôn vui khỏe trong cuộc sống!

Bạn có thể tham khảo thêm ở đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỔI LÒNG NGƯỜI CHA

Phượng Từ tình cờ đọc được bài viết này trên facebook và thấy rất cảm động, nên xin chia sẻ ở đây để bạn đọc và bạn bè của mình có thể cảm n...