Phuongtu xin chào!

Black Friday Sale! $1.99 .COM! $7.99 additional .Com's from GoDaddy.com! - 200x60


Chào các bạn!

Mình là Phuongtu , hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. rất vui được chào đón các bạn đến thăm blog của mình!
Phuongtu có thói quen và sở thích viết lách và viết chuyện từ thuở nhỏ còn đi học ở trường phổ thông, đặc biệt là viết Lưu Bút. Qua đó, tình cảm bạn bè được hiểu nhau và gần gũi hơn.

Mình tạo blog này để làm nơi mà bạn bè của Phuongtu khắp nơi gần xa trên đất nước có thể dừng chân và trò chuyện cũng như chia sẻ những kiến thức , những vui buồn của cuộc sống hiện tại.

 Sở thích của Phuongtu là ham thích học hỏi từ người khác nhưng điều mới lạ, hay và có ý nghĩa cho cuộc sống nữa. Mình không thích chạy theo 1 lối mòn xưa cũ kỹ khiến chúng ta trì trệ trong công việc và trong suy nghĩ cũng như hành động. Mình rất mong các bạn cảm thấy vui khi ghé thăm blog của mình mỗi ngày và trò chuyện ( để lại comments) với phuongtu về công việc và cuộc sống mà bạn đang trải nghiệm.

Niềm đam mê của mình hiện giờ là học Kinh Doanh Online hay còn gọi là Kinh Doanh Trực Tuyến- 1 mô hình kinh doanh " Tiếp Thị Liên Kết" hiện đại mà trên Thế Giới đã triển khai từ rất sớm và rất thành công, đem lại hiệu quả cao cho việc kinh doanh của mình ( không kể đến những kẻ lợi dụng mô hình này để kinh doanh lừa đão, nha các bạn!) Các khóa học mà Phuongtu đang theo học thật thú vị và hữu ích. các bạn có thể tham khảo tại trang " Tiếp Thị Liên Kết".. Ngoài ra, còn có những mẫu chuyện và các trang sản phẩm mỹ phẩm cũng như những thông tin về sức khỏe các bạn cũng có thể đọc ở các trang liên quan!

Mình không phải là nhà văn chuyên nghiệp gì cả mà chỉ là muốn chia sẻ những cảm nhận của cuộc sống quanh mình với các bạn mà thôi. Mong mọi người ủng hộ mình nhé!

Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỔI LÒNG NGƯỜI CHA

Phượng Từ tình cờ đọc được bài viết này trên facebook và thấy rất cảm động, nên xin chia sẻ ở đây để bạn đọc và bạn bè của mình có thể cảm n...